🔒 Closed ❦❦ᴜʙᴜɴᴛᴜ sᴇʀᴠᴇʀ ᴀɴᴅ ɴᴇᴛғʟɪx - ᴘᴀᴍᴀʟɪᴛ sᴀ ɴᴀᴍᴀʏᴀᴘᴀ ɴᴀ (ᴏᴘᴇɴ ғᴏʀ ɴᴏɴ-ᴇsᴛᴀʙʟɪsʜᴇᴅ)11-08-18❦❦

Status
Not open for further replies.
thanks po t.s sa share working kaso slow sa area ko malas nga naman -,- ...
400kbps lng yun todo bagal pero tyaga .

Haha sa wakas inilabas na din, salamat ng marami, sakto lang yung speed samin, Area Mindanao

Ayaw nya padin po kahit mag on and off ako ng data kahit po airplane mode , hanggang google at phcorner lang sya :(
Kung alam ko lang sana po. Hays.. Try mo mag-DL muna ng ehi ng iba. :)

--Same. Biglang humina din si globe. I think dahil madami nang gumagamit ng no load ngayon..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 165K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
julio1212

Online now

Members online
1,203
Guests online
4,398
Total visitors
5,601

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top