🌐 G·TM Gtm no load 100% working ( block rooted and wifi)

Status
Not open for further replies.

rh4d infonethub

Forum Expert
Sorry leecher
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Since evozi lang ito . Walang expiration ang config . Need nyo lang po irefresh ang server from built in server ni injector. Pag econreset na, kuha lang kayo ulit ibang server sa built in . Then good to go na ulit.

Sa mga nakakuha ng timpla sana naman ingatan nyo at ilock nyo sa rooted ang config. Time and effort po binuhos ko dyan para gumana.

received_2320861534812242.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 88K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Krizza Babies

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top