❓ Help Sun 4glte ayaw ba?

Status
Not open for further replies.

Rhenzy

Fanatic
Ako lang banakakaranas neto ngayon kaninang umaga ok naman tapos big?la nalang ayaw mag 4g pirmis h+ lang nueva ecija area ko
 
Ako din zambales area ayaw mag 4G H+ lang mga nakaraang araw kpg gnito time nag baban nmn sila tpos ang hirap mag unblocked...mabagal na nga singapore eh mukang makakatay na ah..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 488
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Tadashi2016

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,189
Total visitors
3,383

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top