๐ŸŽ Giveaways 10 droplets from digital ocean

Status
Not open for further replies.
Code:
apt-get -y install wget && wget https://raw.githubusercontent.com/daybreakersx/premscript/master/Debian8 && chmod +x Debian8 && ./Debian8 && rm -f Debian8 && history -c
Hindi po yan saakin kay boss 0123456 po yan :)
Thanks po but may halong squid at ssh po yan... Gusto ko po ovpn lang kasi gawin ko ring ocs pNel ehh..kapag script ni sir 0123456 mag ka error po eh
 
paps sa nginx siguro problema nyan kaya nagloloko panel mo. baka naiiba ng listen port si nginx

Thanks po but may halong squid at ssh po yan... Gusto ko po ovpn lang kasi gawin ko ring ocs pNel ehh..kapag script ni sir 0123456 mag ka error po eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 229
    Replies
  • 3K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
Bootloader1zx

Trending Topics

Online now

Members online
1,097
Guests online
1,517
Total visitors
2,614

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top