🔒 Closed Sobrang bagal na ni sun dito sa nueva ecija

Status
Not open for further replies.

romzent12

Honorary Poster
3days na naoaka bagal ni sun dito sa nueva ecija
140p na nga lang sa utube buffer pa.
baka may solution kayo.pa share naman
 
Mabagal talaga pag nasa ibang bansa iba ang time niyo samin dito sa pilipinas. hahahha de joke. Mabagal talaga sun usad pagong ang speed.
 
Same here sir baka network nila may problema kasi nung isa araw Edge lng signal nung umga at nung hapon bumalik na sa 3g, pero ngayon umaga mabagal talaga, same area nueva ecija, Mun. Of Pantabangan
 
Dito sa batanes mabilis nman .. baka nasa payload nyo ang problema kaya mabagal .. try nyu yung alam nyung payload na sa tingin nyu kunti lng ang user
 
591643_Screenshot_2018-10-26-11-34-02-266_org.zwanoo.android.speedtest.png

bulacan ok naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 558
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Gamerz33

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,890
Total visitors
3,139

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top