🔒 Closed Unblock talk&tnt data

Status
Not open for further replies.

PHC-REVENGE

Honorary Poster
Paano po mag unblock ng data kc nag load aq ng 100 pesos tapos turn on ko yung roaming number din mag nag text na activated na roaming din turn off q roaming number ko din may na txt again galing sa tnt na wait for deactivated a few mins. Tapos try q open data q nag open nmn data q. Tapos yung balance q na 100 pesos pinasa q yung 60 pesos sa kasmaahan ko. Din nung mag register aq ng fb10 ayaw na mag register kc daw avtivated pa roaming q.Paano kaya mabalik data connection q?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 771
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-REVENGE

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top