๐Ÿ”’ Closed Ios file downloading

Status
Not open for further replies.
after ko ma download yan ts ano na gagawin ko?
sa chrome puntahan mo na ung link kung saan ka mag dodownload may mag aapear sa baba click download lang tapos open mo with izip ung na download mo or any apps na nakaka open ng zip file tapos pag na open na zip file mo open mo naman siya via openvpn. save mo congif file then okay na. paki intindi nalang kung magulo and ikaw po si ts. ts means thread starter. enjoy ka phc
 
sa chrome puntahan mo na ung link kung saan ka mag dodownload may mag aapear sa baba click download lang tapos open mo with izip ung na download mo or any apps na nakaka open ng zip file tapos pag na open na zip file mo open mo naman siya via openvpn. save mo congif file then okay na. paki intindi nalang kung magulo and ikaw po si ts. ts means thread starter. enjoy ka phc
sa chrome puntahan mo na ung link kung saan ka mag dodownload may mag aapear sa baba click download lang tapos open mo with izip ung na download mo or any apps na nakaka open ng zip file tapos pag na open na zip file mo open mo naman siya via openvpn. save mo congif file then okay na. paki intindi nalang kung magulo and ikaw po si ts. ts means thread starter. enjoy ka phc
yan ung lumalabas master kapag click ko ng download link galing mediafire wala open with zip
 

Attachments

  • 20181029_144218.webp
    20181029_144218.webp
    88.6 KB · Views: 17
Sa Documents 5 mo iopen yan. May built in browser yun. Pag ganyan lumabas try mo pindutin yung share button. Sa docs5 pwede mo yan isave as, bast .ovpn yung dulo na ilalagay mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 859
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SandyBridge

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,923
Total visitors
3,212

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top