Psychology
Forum Veteran
Pa help naman mga ka PHC naka register naman po ako sa TU promos ng sun kaso lagi error 302 ( move permanently) na try ko na po yung mga config dito kaso ayaw parin pahelp naman ka PHC.
Sad wag naman sana hehehahaha. mukhang nalalapit na ang mga maliligayang araw natin mga ka sun ah. try use other app like ovpn or ktr tunnel rev
Nag try narin ako paps ng mga config dito sa phc ganun parin eh yesterday pa ganito.sa payload mo ang problema paps..
Gawa ka ng sarili mo then use this payload ssl na lang gawin mo eto upload ko palitan mo ssl na accountNag try narin ako paps ng mga config dito sa phc ganun parin eh yesterday pa ganito.
Ah ganon ba I'm using http still kicking pa naman si LINE payload saakenNag try narin ako paps ng mga config dito sa phc ganun parin eh yesterday pa ganito.
Salamat paps try ko yan.Gawa ka ng sarili mo then use this payload ssl na lang gawin mo eto upload ko palitan mo ssl na account

YouTube based gamitin mo coconnect yanNag try narin ako paps ng mga config dito sa phc ganun parin eh yesterday pa ganito.
yôutubê based gamitin mo coconnect yan
Salamat sa feedback mga paps susubukan ko lahat yan.Ah ganon ba I'm using http still kicking pa naman si LINE payload saaken