🗡️ Mobile Legends Tips

Status
Not open for further replies.
hanap ka mga load apps. hahaha. then ibili mo nang skin. hahah. or sa fragments or lucky spin. haha. kaso madalas na sa lucky spin ay hero. :) minsa meron din sa event. hahah.
 
Ipon ka ng ticket abangan mo ung may skin.tsaka pag bubunot ka wag yung tuloy2x try mo mag bukas ng kahit ano sa ml pag na ka bunot kana tas wala padin. Antay ka ng 3os bago bunot subok ko na yan.ewan ko lng sa iba kung alm nila madalas sa kin 1to8 pero bihira ako umabot ng 6o8.dati sana kung ano ung nasa Lucky spin makukuha mo na kung pupunta ka lng sa hero shop tas piliin mo ung hero na nasa lucky spin tas balik ka uli sa lucky spin then start yun sayo na hero pero ngaun d na gumagana..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 684
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
restart022

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top