❓ Help Katay na ba sa tu20 na promo mga payload?

Status
Not open for further replies.

Jmrie_

in memoriam 1995-2021
Legendary
Paki confirm po if katay kasi ayaw na gumana neto e
Ssl po gamit ko at india at sg ayaw na po mag connect

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Kahit yung chat base ayaw na po e
 
Tapos na ang maliligayang araw :)
Hinde ko sure pero if hinde mo magagamit yung fb sa tupromo

Halimbawa
Naka tupromo ka diba

If gagamitan mo ng injector tapos payload mo m.me then nag fb ka tapos mga siguro mga 5minutes sa fb then buong araw na sa youtube maubos ka or mag text kaya si sun na na fully consumed muna yung fb na data sa tu20 na promo ? Yun gusto ko gawin mamaya tingnan ko if gumana yung naiisip kong idea
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
adema

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,762
Total visitors
2,616

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top