❓ Help Patulong mga masters sa gswitch

Status
Not open for further replies.

quabby

Journeyman
Nag avail ako ng GunboundM 50 (500mb for 1 week) kaninang 12:20pm sa globe switch. Then nag-update ako ng Gunbound app using WiFi. Tapos nung gamitin ko na sana yung gaming data ko sa GSwitch, sabi nya expired na daw yung subscription ko. Like really? Di ko pa nagagamit eh expired na agad.
Patulong naman mga boss paano ko mapapabalik data na inavail ko. Hindi pinupulot 50 pesos dito. -_-
 
Wala na po siya dun sa Switch. As in nag-expired na daw agad. Kahit nag force stop na ako nung app eh wala pa rin.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-25-14-23-27.png
    Screenshot_2018-10-25-14-23-27.png
    26.6 KB · Views: 0
Kung nag-update ka po ba using WiFi, then nung nag-update na yung app, yung phone data mo mismo magagamit?
Diba parang mag-iinstall ka nalang kasi nadownload mo na yung update using WiFi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 579
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
quabby

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top