help naman po.!newbie as Web Developer

Status
Not open for further replies.

jayzkie01

Leecher
patulong naman po mga bossing .. kung sino man may malawak na kaalaman sa Content Management System na deals with Employee Information and Leave Management System .. sana naman po ay pakitulongan ako. please po .. laking pasasalamat ko po sa mga Web developers dito po .. :) salamat po
and hoping for any suggestion and advises .

php po front end ko

back end ko mysql
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 991
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
byken

Trending Topics

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top