🔒 Closed Pahelp pano makuha password ng wifi using ethernet

Status
Not open for further replies.

abotchiki123

Honorary Poster
mga idol connected ako sa internet sa office using Ethernet cable , hindi na ung default user and pass ng modem un gamit . may way ba para maaccess ko yun pra makita ko yun wifi pass ? ayaw kasi ibigay e hindi daw pwede . thanks sa makakaTulong mga idol,
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    94.3 KB · Views: 4
una dapat alam mo gateway ng router mo, usually 192.168.1.1/192.168.0.1 type mo yung credential ng router, makikita mo dun ung password ng wifi, pde mo dn baguhin
 
Kung di nila pinalitan yung password sa router IP na 192.168.1.1 at yung default na username admin at 1234 na password pwede mo yan masilip password ng wifi hehe
 
di na default user at pass un gamit e

kung yung default password ng wifi lang pinalitan at di nila pinalitan yung sa 192.168.1.1 (admin login access) pwede pa, pero pag napalitan din sa admin log in wala na paps finish na, hehe kaya bilhan mo nalang ng meryenda si IT baka ishare ang password
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
eliza20

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top