🔒 Closed How po yung no blocking at capping sa sun?

Status
Not open for further replies.

Darkpulsar

Enthusiast
Legit po ba yung direct mula sa tindahan magpapaload ng TU50 tapos gagamitan ng VPN eh di na ma bablock yung sim?
Thanks po
 
Pasagot naman po nablock kasi ako. Pag mag load ako ng 100 at mag unblock. De ba nawawala yung 100.salamat sa maka sagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 765
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
revolsc15

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top