K Kzarka Forum Veteran Oct 24, 2018 #3 Mabagal nga ganyan naman tuwing gabi kaya tuwing day time na lang ako naglalaro ng ML hahaha
P PUNKBYTES Forum Expert Oct 24, 2018 #6 Parang bigla ko na-miss si globe... Hinde na ako masaya kay sun... Malapit ko na sya iwan...
D DongkovZ Fanatic Oct 24, 2018 #7 Talagang iiwanan ko na si Sun . bibigyan ko muna siya ng 10Days palugit pag di bumalik ang dati iiwanan ko na talaga siya
Talagang iiwanan ko na si Sun . bibigyan ko muna siya ng 10Days palugit pag di bumalik ang dati iiwanan ko na talaga siya
S _SHIBA TATSUYA_ Forum Veteran Oct 24, 2018 #9 Okay naman no buff naman sa mga streaming hehe Attachments Screenshot_2018-10-24-21-05-54-1.png 12.4 KB · Views: 0
S sioson05 Established Oct 24, 2018 #13 markjson said: Nagcha-change lang ako ng apn. Nagookay na ulit Click to expand... anung apn po gamit nyo
markjson said: Nagcha-change lang ako ng apn. Nagookay na ulit Click to expand... anung apn po gamit nyo