❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

ZamboangA

Honorary Poster
Tanong lang po.. May problema ba sun ngayun? Kc sa kalagitnaan ng pagbrowsing bigla ga stop ang VPN eh or OPEN VPN APP.. tapos e start ko na naman uli tapos stop na nAMAn.. Nakaka badtrip na.. Putol putol atah cgnal.. Mindanao area po..
Sana may nakaka alam kung bakit ganito..



Thnkyou
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 382
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ZamboangA

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top