🔒 Closed Wenz vpn signal no. 4 salakas at bilis oct 24 update to all network petmalu tlga toh

Status
Not open for further replies.
Gusto ko sana magpasalamat sa developer at mga tumulong dito sa vpn na ito. Ng ma Ospital ang tatay ko nagamit ko ito pang communicate sa family ko. Nagamit ko siya sa oras ng kahirapan. Nawala na si tatay pero alam kong malaki naging partisipasyon nito sa kanya. Dalawang linggo ang lumipas sa mga oras na ito nagamit ko pa din siya. Oo, nanay ko naman ang na ospital mahirap talaga sobrang hirap pero eto sa madaling salita nakakatulong pa din si sir wenz and the gang. Sana mabasa ninyo ito napaka laking tulong.
 
Gusto ko sana magpasalamat sa developer at mga tumulong dito sa vpn na ito. Ng ma Ospital ang tatay ko nagamit ko ito pang communicate sa family ko. Nagamit ko siya sa oras ng kahirapan. Nawala na si tatay pero alam kong malaki naging partisipasyon nito sa kanya. Dalawang linggo ang lumipas sa mga oras na ito nagamit ko pa din siya. Oo, nanay ko naman ang na ospital mahirap talaga sobrang hirap pero eto sa madaling salita nakakatulong pa din si sir wenz and the gang. Sana mabasa ninyo ito napaka laking tulong.
Wow wow wow thanks po ng marame sa magandang feed back ipapaalam ko po sa team ito thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 351
    Replies
  • 13K
    Views
  • 186
    Participants
Last reply from:
Aaee

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,029
Total visitors
3,282

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top