R Roonie0808 Fanatic Oct 23, 2018 #1 Tanong lang po... bakit halos lahat ng config ng ehi... incompatible na pag iniimport ko.. updated naman injector ko. .
Tanong lang po... bakit halos lahat ng config ng ehi... incompatible na pag iniimport ko.. updated naman injector ko. .
P PHC-Jomsiie Forum Veteran Oct 23, 2018 #3 cLear data/cache mo. or uninstall and downLoad mo uLit Upvote 0 Downvote