B Babs0721 Journeyman Oct 23, 2018 #1 Mga paps baka naman meron kayo dyan ovpn config for suntu50 na pang ios. Thankyou.
J jasfer22 Forum Master Oct 23, 2018 #2 ito po pasubok kung working po sainyo! https://phcorner.org/threads/622192/#post-10379409
S supernoy Forum Veteran Oct 24, 2018 #6 Kuriyama Mirai said: sana my mag share din dyan ng pang PC TU50 salamat! Click to expand... same lang yung config ng android at PC
Kuriyama Mirai said: sana my mag share din dyan ng pang PC TU50 salamat! Click to expand... same lang yung config ng android at PC
G GooooooooooN Eternal Poster Oct 25, 2018 #7 supernoy said: same lang yung config ng android at PC Click to expand... yup pero my hindi nagana sa pc kahit nagana sa mobile
supernoy said: same lang yung config ng android at PC Click to expand... yup pero my hindi nagana sa pc kahit nagana sa mobile