❓ Help Katay na ba?

Status
Not open for further replies.
katay na ba mga payload sa TU50 promo ni araw? biglang nagdisconect kasi sakin kahit anong palit ko ng payload wala then pati remote proxy ko pa di na din kumagat. sainyo ba okay pa ba? pashare naman po ako ng link file niyo thanks in advance po :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 450
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
nosdraude12

Trending Topics

Online now

Members online
855
Guests online
1,742
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top