❓ Help Ano pang extend niyo sa gowatch

Status
Not open for further replies.
Ngayon lang kasi ako nag register sa GS50 at pagka register ko ng be34 hindi na extend yung gowatch/NRG, yung surf lang na extend.

Mag eexpire na bukas yung NRG ko

Screenshot_20181022-234017.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 491
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Matikas_na_Kulas

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,267
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top