🔒 Closed Nakapag top up nako kay lazada

Status
Not open for further replies.

Zen4max

Journeyman
Nag top up ako ng 100 petot
Akala ko di na ako makakapagfarm ulit pero ang ginawa ko nag clear data lang ako sa Lazada app then sign in ulit main account ko punta dun sa Refer para macopy ulit ang link then gumawa ng dummy account nagtaka ako bago na ulit ung referal code ko pag nag top up ka pala then kung gusto mo mag Farm ulit mababago pala referal code mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 426
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Maketa

Trending Topics

Online now

Members online
1,054
Guests online
1,621
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,315,559
Posts
29,183,037
Members
1,182,635
Latest member
guutyyu
Back
Top