🔒 Closed Still no data connection

Status
Not open for further replies.

TheMrDG

Leecher
Guys pa help naman po, until now di pa rin ako makapag data, pero nakakapag unli at nakakapag text and call po ako. Ano po kaya nangyari? Thank you po :(
 
wala rin sakin sabi ng pinagloloadan ko wala din sa kanyang signal, Bulacan Area. dalawang frequency band ko walang signal so may kalokohan na naman si smart.
 
It's either you're blocked or may ongoing maintenance ang Smart. :)
Na eexperience ko 'to minsan, nag start magloko yung connection nila simula nung nag maintenance sila nung Sept. 21.
 
Ako nga kkareg ko lang AOC25 yon 200mb n free nakurap agad yon youtube lang tuloy ang nakinabangan ko..kakareg ko lang nong magdata ako ayaw nagbalance ako wla n yon 200mb wala pa isang minuto
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 764
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Alone_Underwater

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top