❓ Help Tnt ml10 ehi problem

Status
Not open for further replies.

billionaireface

Honorary Poster
Bat ganon po ayaw na gumana ng mga ehi ni ml10 sakin mga boss?
Kagabi naman okay.
May signal naman sya tska pag di ako naka inj.
Nag mml naman sya?
Ano po kaya?
Ig10 po ba okay pong pang connect sa inj.?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 403
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
billionaireface

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top