🔒 Closed Help!! paano yung ovpn config multi-login

Status
Not open for further replies.

klint_21

Eternal Poster
Guys gusto ko sana humingi tulong, paano ba magconfig ng multi-login sa ovpn, marami kasi ako config na ovpn, problema ko d pwede ishare kasi mag-auto off connection if may gumamit na iba.

Thanks sa sasagot. .Screenshot_20181021_221353.webp
 

Attachments

  • Screenshot_20181021_221336.jpg
    Screenshot_20181021_221336.jpg
    37.8 KB · Views: 1
  • Screenshot_20181021_221437.jpg
    Screenshot_20181021_221437.jpg
    43.6 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 408
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Kenth

Trending Topics

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top