🔒 Closed Prepaid load to cash

Status
Not open for further replies.

Aircon

Elite
Hanggang ngayon naghahanap padin ako ng sagot sa nakuha kong load kay SM diko padin alam gagawin ko dito ? Help please
 
Ibenta mo diyan sa inyo sir, syempre discounted kung may kapatid ka sabihan mo na ibenta sa mga kaklase niya. Hahah or maghana ka sa mga groups sa facebook, iwas scam lang, check the profile first,
 
May alam akong group na legit pwede mong ma vouch yung buyer or seller kung legit sila wag kang mag tratransaction sa wala pang vouch pwede mong i search name nila sa group at makikita mo vouch nila pm mo ako kung gusto mong pumasok share ko lang :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 567
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
myabut05

Trending Topics

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top