❓ Help Sun speed pasok!

Status
Not open for further replies.

xSPADESx

Fanatic
Pansin ko lang, pagkatapos ng maintenance sobrang bagal na talaga ni sun, yung dating 12mbps ko naging 3mbps nalang, cavite area, detected na kaya mga payloads natin o on-going padin ang maintenance? Gamit ko ay 936 modem with antenna.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 481
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ZacJohnson

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top