❓ Help Pdlt fibr

Status
Not open for further replies.
Magandang araw ka phcorner.
Maganda na po ba ang Pldt fibr ?
Ilan kaya price yan baka alam niyo.
Makalas na ba yung 5mbps ?
Installment?

Salamat sa sasagot.
Sa mga naka experience po at nakaka alam pa help.
Kung ano mas worth it .
God bless us all.
 
Ok din naman ang fibr malakas din sa totoo lng kaso may times sa hapon na nawawala minsan connection nya. Sa office yan gamit namen maski marami naka connect at nagyu youtube nakakapag mL ako ng derecho
 

Attachments

  • IMG_20180904_125151.jpg
    IMG_20180904_125151.jpg
    104.7 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 744
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,686
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,913
Posts
29,203,193
Members
1,180,082
Latest member
jjpaul_098
Back
Top