❓ Help Globe switch detecting sim 1

Status
Not open for further replies.

KLBS

Honorary Poster
Mga sir ask ko lang gumagamit kasi ako ng dual sim na phone sa unang slot ung sun and sa pangalawa naman un globe...

Laging nadedetect si switch ung sun network at ayaw yung globe may way ba para maayos to at madetect nya yubg globe??? Salamat po
 
e remove mo muna yung sun mo,,tapos clear data mo si switch,,pag register ns yung globe/tm mo,,pwd muna ibalik sun mo,,ganyan din sakin dati,,tnt nmn na register ko.
salamat po!

Hindi mo na kailangan tanggalin ang sim, i-disable mo lang muna yung isang Sim nasa Settings yan.
ganito ginawa ko gumana naman hassle nga lang pag napatay ko cp ko nabalik ulit si switch sa sun na dedetect amp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 410
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KLBS

Trending Topics

Online now

Members online
960
Guests online
1,605
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top