🔒 Closed A8-7650k and a8-7600

Status
Not open for further replies.
ang sabi sakin mas maganda daw yong may (k) kasi na o overclock daw yong speed.
Tama to kaya lang dapat kang magpalit ng fan tsaka maganda ventilation kung ayaw mong masunog unit mo. Hahaha
ang nabasa ko dinn po kasi mabilis daw makasira pag inoverclock?
Oo mabilis masira liliit nalang life span. Pero dyan mo makikita lakas ng cpu mo kung inoverclock mo kung di mo naman iooverclock go for non K
 
Tama to kaya lang dapat kang magpalit ng fan tsaka maganda ventilation kung ayaw mong masunog unit mo. Hahaha

Oo mabilis masira liliit nalang life span. Pero dyan mo makikita lakas ng cpu mo kung inoverclock mo kung di mo naman iooverclock go for non K
meron po akong videocard na gt730. mas okkay na siguro ung 7600 noh?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 307
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AdoboKid

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,203
Total visitors
3,432

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top