❓ Help Maintenance ulit sun? 20kbps

Status
Not open for further replies.

LEUZ

Forum Veteran
Napansin ko lang wala na ata blocking yung sun pero may capping na talaga? nagtry kase ko magdwonload ng big files kagabi 2.6gb,nag dc na yung injector nung naka 1gb na ko at di na makaconnect, Hahaha tas now bagal n ulet ni araw 20kbps lang pag ginamitan ng injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 566
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_SHIBA TATSUYA_

Trending Topics

Online now

Members online
863
Guests online
1,717
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top