🔒 Closed Delete

Status
Not open for further replies.
baka kahit xpire kana connected padin na delay lang ata yan ,hanggat di mu pa na off ang openvpn or disconnect ,pero baka no browse internet na yan ,kahit connected pa ?
 
Ganyan po talaga yan coconect ka gaya din yan sakin parang may freefb kahit expire na ang promo para siyang freebies ganun nangyari sakin pero mawawala din yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Jaketan031891

Online now

Members online
1,198
Guests online
2,064
Total visitors
3,262

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top