🔒 Closed Unli no cap expirement tested

Status
Not open for further replies.
cheaper No cap promo na lang talaga ang tangi naten pagasa sa globe na need naten matuklasan.
wala na talaga no load like mgc, magic IP or GS ipon data.
sadlife kailangan na gumastos.. :)
 
cheaper No cap promo na lang talaga ang tangi naten pagasa sa globe na need naten matuklasan.
wala na talaga no load like mgc, magic IP or GS ipon data.
sadlife kailangan na gumastos.. :)
sa tingin ko boss sa ip yan ..kasi pag pinapatay ko data nagccap na
hindi ko lang ulet masubukan busy pa sa farm s lazada
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 183
    Replies
  • 12K
    Views
  • 145
    Participants
Last reply from:
Conan10

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top