🔒 Closed Ssl/rp pinagsama! 1month vip server...... fastkonik

Status
Not open for further replies.
Ndi po lode
TS ask ko lang kung ung ktr files po ba, pwede ba magamit sa mga pc users? thanks po
i




Ndi po lodi.... Ung .ktr config lang yan sa KPN REV. For android...

Ahm ganito nlng, download latest injector, gamitin mu taz kuha ka mga ehi d2 sa PHC. Kc ung bagong injector ngaun pwede na hotspot, pwede na sa pc/android bali magiging wifi na..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
PHC - Hanzel

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,098
Total visitors
3,183

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top