🔒 Closed Gs and gowatch question

Status
Not open for further replies.

Violinist

Eternal Poster
Hi mga masters. May itatanong lang sana ako. Magkaiba po ba yong Gowatch tyaka Globeswitch? Ano po yong Gowatch at ano po yong globeswitch? Ay. Alam ko na pala yong globe switch. Yong GoWatch na lang po. Sana may makasagot. Salamat poooo
 
Ang GW nakukuha yan sa mga promo gaya ng gosurf 50. May free 2gb data ka na GW na magagamit mo sa mga video sites gaya ng youtube. Pero dapat sa app ka manuod at wag browser para dun ka sa data ng GW babawas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 400
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
makoyski12

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,597
Total visitors
2,153

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top