๐Ÿ”’ Closed Ewad

Status
Not open for further replies.

EwAd0908

Leecher
To make it simple, my name is dawe :)
Bago lang po ako dito sa PHCORNER... Actually, ni-refer lang ako ng katrabaho ko dito :")
I'm looking forward that this corner will help me :)
 
Good evening po
ask ko lang po, may iphone 4 po ako,,after ko mapower-on.."activation required" ang lumalabas,
hindi ko na po kasi tanda yung apple id ko,,,paano po ito?
salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 375
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Isadalawaonetwo

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,337
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top