🔒 Closed Tricks sa big fish super easy lang po.

Status
Not open for further replies.

kinoubi23

Enthusiast
1. Open mo big fish
2. Tapos ubusin mo muna ung coins sa pag bili ng fish
3. tapos minimize mo po ung game mo
4. Punta ka ng settings tapos click mo ung date and time.
5. Off nho langbpo kagad ang automatic date and time para mapalitan nyo po ung date.
6. If october 19, 2018 ang date change mo po sa october 20
7. Tapos balik ka po sa game mo
8. Makakakuha ka po ng offline coins then if gusto mo idouble un click mo ung double tapos panoorin mo ung commercial or video then un na. Hahaha


Ulit ulitin lang po ung proseso. Pero dapat iubos mo ung coins mo tapos palanguyin mo ung isda na naevolve mo para mas malaki ang makukuha mo sa next mk na tricks.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-19-19-06-04.png
    Screenshot_2018-10-19-19-06-04.png
    57.5 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-10-19-19-08-17.png
    Screenshot_2018-10-19-19-08-17.png
    39.4 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-10-19-19-07-53.png
    Screenshot_2018-10-19-19-07-53.png
    32.5 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-10-19-19-06-33.png
    Screenshot_2018-10-19-19-06-33.png
    51.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-10-20-19-06-48.png
    Screenshot_2018-10-20-19-06-48.png
    88.8 KB · Views: 0
Yan din young mga tricks na ginagawa ko... Pinapalitan ng dated...hahaha like.. Catchers (zombie Cather's) atbp....hahahaha share ko lang:):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kinoubi23

Trending Topics

Online now

Members online
1,324
Guests online
2,684
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top