❓ Help Smartbro connection

Status
Not open for further replies.

phi rhazta

Leecher
paano po ba maicoconnect sa 4g yung smart bro ng mas madali yung akin po kasi lagi lang naka 2g pero may 4g nman di lang makapasok.. salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 523
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cant touch this

Trending Topics

Online now

Members online
1,070
Guests online
2,049
Total visitors
3,119

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top