👨‍🏫 Tutorial [tricks] kay lazada vs. snippet

Status
Not open for further replies.
Kapag reached limit, reset phone lang ang solution. Tried ko na yan. Kanina ayaw na magrefer nung sakin. Nireset ko balik nanaman sa pagsasaka.

PS.: Yung isang phone di ko pa nirereset. Susubukan ko tignan kung makakapagrefer na siya ulit kung lilipas ang 24hrs after niya magtop up or reset talaga ang solution.
 
Kapag reached limit, reset phone lang ang solution. Tried ko na yan. Kanina ayaw na magrefer nung sakin. Nireset ko balik nanaman sa pagsasaka.

PS.: Yung isang phone di ko pa nirereset. Susubukan ko tignan kung makakapagrefer na siya ulit kung lilipas ang 24hrs after niya magtop up or reset talaga ang solution.
hassle yun Sir haha
 
Haiz...done..sa isang account na naman..pahinga muna..top up ko yan mamaya mga 11pm para malapit sa time reset..hehe..farm ulit sa second account20181022_104207.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 991
    Replies
  • 36K
    Views
  • 352
    Participants
Last reply from:
GCASH-explorer

Online now

Members online
549
Guests online
1,760
Total visitors
2,309

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top