❓ Help Open nyo to kung sainyo din ba?

Status
Not open for further replies.

Nami Magalona

Forum Veteran
Guys bakit ganon yung smart sim at sun sim ko ayaw lumabas ng data walang lumalabas na LTE or H+ kahit di naman ako block
Bakit Ganon? Ano dapat gawin di rin ako makatawag sa Costumer Service nila
Sainyo din ba? Or sakin lang kasi as in ayaw nya ang tagal kuna naghihintay pero kaninang umaga naman pwede sya ngayong mga 9 am ayaw na nya G
Guys help naman baka alam nyo pano to
Sakin lang ba ganito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nami Magalona

Trending Topics

Online now

Members online
462
Guests online
1,736
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top