🔒 Closed Maintenance si sun??

Status
Not open for further replies.

kemeruchenez

Honorary Poster
Maintenance po yata si sun, smart. Kasi yung isang sim ko na never ginamitan ng vpn wala ring data. Ayaw mag on. Kaya baka maintenance sila ngayun
 
wala din signal smart lte ko... 3g/umts lang sya,tapos disconnected sya kahit naka on naman connection switch...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 899
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
kemeruchenez

Online now

Members online
383
Guests online
2,784
Total visitors
3,167

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top