🔒 Closed Fb20 akala ko meron pa!! pero wala! wala!

Status
Not open for further replies.
hmm skin bukas pa ata xpire malalaman ko yan BUKAS ,KONG mka avail pb ako
fb20 nga pala
 

Attachments

  • Screenshot_20181019-220255.png
    Screenshot_20181019-220255.png
    18.1 KB · Views: 0
ah baka nagkatotoo na un oct 19 na mga promong aalisin,bukas kasi may mala magic ang convenience rekta ako pag tu ,pag pang fb promo nmn ako na nag rregister ,gaya ng tu50 inalis nadaw pero nkaka avaiL ako ,kaya iyang fb promo bukas kopa mlalaman yan !!

kahit man Lang sana pang
win10 ctc promo wag maalis
working yan for SSL set up
 
ah baka nagkatotoo na un oct 19 na mga promong aalisin,bukas kasi may mala magic ang convenience rekta ako pag tu ,pag pang fb promo nmn ako na nag rregister ,gaya ng tu50 inalis nadaw pero nkaka avaiL ako ,kaya iyang fb promo bukas kopa mlalaman yan !!

kahit man Lang sana pang
win10 ctc promo wag maalis
working yan for SSL set up
Mas ok sakin yung fb promo mainam sa openvpn update mo ako if working yung fb baka kasi nag menti si araw kaya ayaw mag register sakin...
 
Mas ok sakin yung fb promo mainam sa openvpn update mo ako if working yung fb baka kasi nag menti si araw kaya ayaw mag register sakin...

yes fb promo
mkakapag SSL/SSH
openVpn kapa jan ,

pero ,kong wala na talaga yan
fb na yan ,may mura padin wag maalis ctc prmo man lang sana ,pero ang tu promo sumisipa pa naman ang naalis ata un tu100 or 300 ,basta may image ako nun ito ,
 

Attachments

  • Screenshot_2018-10-14-10-40-37.jpg
    Screenshot_2018-10-14-10-40-37.jpg
    76.4 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 782
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
boncrisrenz

Online now

Members online
990
Guests online
1,556
Total visitors
2,546

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top