Closed

Status
Not open for further replies.
mga boss nasundan ko naman yung steps 3 attempts ganito lumabas sakin. PC gamit ko kaso company computer cgro sa i.p nito diko kase ma change yung i.p..salamat sa share nito.
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    42 KB · Views: 0
nitry ko lhat lahat. nagbasa din ako sa comments
sa di mga nakagawa at nitry ko ung mga suggestions
10times ko paulit ulit. same din error sakin
upload_2018-10-23_12-21-50.png

pero salamat dito. di ako titigil hanggang makagawa ako. hehehe
 

Attachments

  • upload_2018-10-23_12-23-18.png
    upload_2018-10-23_12-23-18.png
    3.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 646
    Replies
  • 8K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
pnrjason

Trending Topics

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,297
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top