Closed

Status
Not open for further replies.
Ok na po sir nakagawa na po ako.
Yuong street ginaya ko lang sa video niyo.sir
Puwede po bang random yuon number na ilagay duon?
 
Sige po sir salamat ulet sa matinding thread niyo. Hehehe
:)

Same lang po ba process sa spotfy? Or iba na.
At ano po yuong song ng anime na ginamit niyo po aa video na aastigan lang ako.
Di ata gagana to sa spotify, nalimutan ko ang title nasa laptop ko kasi yun, pero ang kumanta ay si sayuri.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 646
    Replies
  • 8K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
pnrjason

Trending Topics

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,525
Total visitors
3,829

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top