🔒 Closed Rgc (ranked gaming client) hpi ph server lowping

Status
Not open for further replies.

SE7EN-

Forum Guru
Guys pa request naman po nang config na lowping para sa RGC yung PH server for my promo TU20 salamat po sa tutulong dotang dota na hahaha. salamat po
 
ang PH based na HPI laggers yan, mas better kung SG gamit mo, low ping at stable talaga. Yun ang gamit ko sa paglalaro ng RGC.
 
logger pla pag gmit ng config... Mas mabuti p yng direct connection. ma didismaya k lng.... N try ko n ksi yn nag sisi ako.. bumaba yng rank ko.. hayz....
 
logger pla pag gmit ng config... Mas mabuti p yng direct connection. ma didismaya k lng.... N try ko n ksi yn nag sisi ako.. bumaba yng rank ko.. hayz....
Haha newbie lang ako sa rgc e. Walang budget para sa direct connection kaya humahanap nang paraan hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 747
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SE7EN-

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top