🔒 Closed Delete

Status
Not open for further replies.
Sure na no block lang sa sun eh FLP..hehehe...

Sir ilang GB nauubos nyu isang araw?FLP postpaid din ako sun 300 viber....mga 1 gb a day cguro consume ko..natatakot kasi ako isagad eh...kayanin kaya 2 gb a day na no block?...nga pala sir salamat sa ehi na gawa nyu kanina...un gamit ko ngaun!god bless!
 
Sir ilang GB nauubos nyu isang araw?FLP postpaid din ako sun 300 viber....mga 1 gb a day cguro consume ko..natatakot kasi ako isagad eh...kayanin kaya 2 gb a day na no block?...nga pala sir salamat sa ehi na gawa nyu kanina...un gamit ko ngaun!god bless!
Hindi postpaid Yan paps.. regular sim lang gamit ko.. prepaid lang Yan..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 965
    Replies
  • 36K
    Views
  • 496
    Participants
Last reply from:
creamo09

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,338
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top