🔒 Closed Pangtrigger sa payload for ssh (beta test)

Status
Not open for further replies.
Guys may nadicover ako kase diba ayaw ng Ssh payloads nyo? Kadalasan sa aoc 20.ssl ang gamit.
ngayon may napansin ako. lagay nyo payload nyo sa sun.tapos kailangan front inject kapag kumonek yan na naka front inject lalabas jan status 403

Mabagal yan.gawin mo ngayon i normal mo sya. Test mo kung status 200 at kokonek.

Tested ko sya connected ako try nyo

Edit:payload yung title hehe namali
 
ah? working naman ssh + http + payload sa aoc o any smart with youtube... naku ts napag iwanan na yan nadiscover mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 615
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xMinato

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top