🟢 Smart TSISMIS KAY SMARTY,bumalik na (DAW)?

Status
Not open for further replies.
wew na block na naman bago kong sim nka connect lng kahapon tapos ngayon block na
bossing bkit sa akin hindi naman,ito pa rin gamit ko,droidvpn nga pala gamit ko,,hindi ko kc magamit ang free internet,sabi nila malakas daw mgpa block ng sim ang droid....
hanap ka na lamg dyan maraming thread dyan for unblocking sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 9K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
killstrike

Trending Topics

Online now

Members online
835
Guests online
2,289
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,509
Posts
29,200,800
Members
1,179,579
Latest member
maruamores
Back
Top