🔒 Closed About sun tu promos

Status
Not open for further replies.

bon_garcon

Eternal Poster
Gusto ko sanang itry magsun using tu50 promo. Based sa mga post dito may capping sa sun. Then sabi 2-3gb lang dapat para hindi mablock. So does it means na for TU50, sa 10 days may up to 3gb ako each day? Working pa ba yung trick? I need your advice. Thank you.
 
depende yan sa user tol. ako ni minsan di pa na block. ahaha.
yung kaibigan ko.. 6.8gb na consume nya kahapon... straight usage.. permanent block daw sabi nya.
 
No blocking daw po pag rektang niload ang TU50. nung una ni reregister ko pa. nabblock ako, pero may unblocking tricks naman, need 100 pesos good for 1year na yon tas unli unblocking na yon every na bblock. then tnry ko mag rekta load na promo. di pa naman sya na bblock. try at your own risk. if heavy user, prepare 100pesos to unblock pag na block :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 598
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
SwyrSht

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top