🔒 Closed Facebook problem

Status
Not open for further replies.
malabo na ang facebook ts seryoso na sila against fake accounts hirap na gaaa ng dummy accounts sa facebook na dedetect na nila
 
Baka nireport ka kasi nagpost ka ng malaswa o against sa policy nila.
Try mo sundin ung pinapagawa sayo tapos may papakitang mga picture ng mga friends mo tapos identify mo lang meron din ibang method magsesend ng code sa nakabind na cp number sa fb mo. Pero pag hiningan ka ng id with selfie mahirap ng marecover yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 516
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Mama mo Spy

Online now

Members online
1,144
Guests online
2,247
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,319,634
Posts
29,201,671
Members
1,179,727
Latest member
christinevaginalis
Back
Top